Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Công suất truyền qua lõi máy biến áp

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Thợ hồ đưa ra công thức làm giảng viên ngọng.
    sau.ph

    Comment


    • Nguyên văn bởi T.L.M Xem bài viết
      Thợ hồ đưa ra công thức làm giảng viên ngọng.
      Ha.ha.ha.
      Thợ hồ mới tìm được sách vật lý lớp 9 nói về công suất .
      Lại lên diễn đàn tiếp tục nổ.
      ha.ha.ha.

      Comment


      • Lớp 9 còn biết tính công suất như vậy.

        Đang chờ xem ông giảng viên lươn lẹo sáng tác ra công thức tính công suất như thế nào.

        Rìa phim x quang đen thui mà cũng lươn lẹo đổi thành trắng được.
        sau.ph

        Comment


        • Nguyên văn bởi T.L.M Xem bài viết
          Lớp 9 còn biết tính công suất như vậy.

          1- Đang chờ xem ông giảng viên lươn lẹo sáng tác ra công thức tính công suất như thế nào.

          2-Rìa phim x quang đen thui mà cũng lươn lẹo đổi thành trắng được.
          ha.ha.ha

          1-Sáng tác làm chi cho mệt. Công thức HU của đầu đèn, sinh viên y sinh nào cũng biết. Thợ hồ chỉ biết gạch, đá, xi măng,10 năm trước lải nhải riết , tôi chán không thèm nói nữa, tưởng mình đúng , 10 năm sau thợ hồ lại tiếp tục lải nhãi. Ha.ha.ha.

          2-Tương tự cái rìa xquang trắng bị thợ hồ dùng mực tàu tô đen rồi phàn người khác lươn lẹo.

          ha.ha.ha

          Comment


          • 1.HU là chỉ số nhiệt dung của đầu đèn, vậy mà lúc trước lươn lẹo gọi là điện dung của thùng cao thế. Hôm nay hớ ra là đầu đèn.

            2. Hình x quang có đầy, ai chả biết rìa đen chứ không phải trắng.

            Lươn lẹo sẽ tới ngày gặp quả báo, hối không kịp.
            sau.ph

            Comment


            • Nguyên văn bởi T.L.M Xem bài viết
              1.HU là chỉ số nhiệt dung của đầu đèn, vậy mà lúc trước lươn lẹo gọi là điện dung của thùng cao thế. Hôm nay hớ ra là đầu đèn.

              2. Hình x quang có đầy, ai chả biết rìa đen chứ không phải trắng.

              Lươn lẹo sẽ tới ngày gặp quả báo, hối không kịp.
              Ha.ha.ha.

              Chán rồi. Để mồi câu cá ở đó, 10 năm nữa câu tiếp.
              Có ai muốn câu cá không?
              ha.ha.ha.

              Comment


              • Thôi thôi ạ, chủ đề điện tử chán quá đi, giờ chúng ta chuyển qua chủ đề...cơ khí nhé!
                Vấn đề đạt ra là, "Tại sao cái yên xe máy lại luôn được được thiết kế dốc ngược về trước thay vì sau???" Thiết kế đó của các kĩ sư cơ khí động học là hợp lí hay phi lí?

                Mời các cao nhân thảo luận ạ!!!

                Comment


                • Nguyên văn bởi dinhthuong80 Xem bài viết
                  Thôi thôi ạ, chủ đề điện tử chán quá đi, giờ chúng ta chuyển qua chủ đề...cơ khí nhé!
                  Vấn đề đạt ra là, "Tại sao cái yên xe máy lại luôn được được thiết kế dốc ngược về trước thay vì sau???" Thiết kế đó của các kĩ sư cơ khí động học là hợp lí hay phi lí?

                  Mời các cao nhân thảo luận ạ!!!
                  Hơi không liên quan lắm mà trl cho vui )
                  Cái này theo tôi là do đặc điểm của xe máy như vậy rồi, phần sau xe cao hơn là do kích thước của bánh xe và khoãng hở của bộ giảm xóc nên phụ thuộc theo 2 thằng đó. Còn phía trước yên là do yếu tố con người lùn quá nên phải làm thấp lại để chống chân )

                  Comment


                  • Nguyên văn bởi dinhthuong80 Xem bài viết
                    Thôi thôi ạ, chủ đề điện tử chán quá đi, giờ chúng ta chuyển qua chủ đề...cơ khí nhé!
                    Vấn đề đạt ra là, "Tại sao cái yên xe máy lại luôn được được thiết kế dốc ngược về trước thay vì sau???" Thiết kế đó của các kĩ sư cơ khí động học là hợp lí hay phi lí?

                    Mời các cao nhân thảo luận ạ!!!
                    Tại sao trong tranh , tượng cái ấy của nam thì phô ra còn của nữ thì che lại mới hay nẻ .

                    Comment


                    • Nguyên văn bởi tuyennhan Xem bài viết

                      Tại sao trong tranh , tượng cái ấy của nam thì phô ra còn của nữ thì che lại mới hay nẻ .
                      Do...trọng nam khinh nữ, hehe

                      Comment


                      • Nguyên văn bởi LamVo Xem bài viết
                        Hơi không liên quan lắm mà trl cho vui )
                        Cái này theo tôi là do đặc điểm của xe máy như vậy rồi, phần sau xe cao hơn là do kích thước của bánh xe và khoãng hở của bộ giảm xóc nên phụ thuộc theo 2 thằng đó. Còn phía trước yên là do yếu tố con người lùn quá nên phải làm thấp lại để chống chân )
                        Này mình nghĩ do mấy thằng thiết kế... dốt lí!!! Nó cứ nghĩ là xe chạy thì vọt lên trước, người lái sẽ bị tụt về sau do quán tính chứ đâu biết là phải lên ga từ từ (không tính mấy đứa đua xe!!) nhưng thường phải phanh gấp!!!

                        Comment


                        • Nguyên văn bởi dinhthuong80 Xem bài viết

                          Này mình nghĩ do mấy thằng thiết kế... dốt lí!!! Nó cứ nghĩ là xe chạy thì vọt lên trước, người lái sẽ bị tụt về sau do quán tính chứ đâu biết là phải lên ga từ từ (không tính mấy đứa đua xe!!) nhưng thường phải phanh gấp!!!
                          Vậy thiết kế 1 cái khe cho lọt quả mông vào là chuẩn nhất

                          Comment


                          • Nguyên văn bởi dinhthuong80 Xem bài viết

                            Do...trọng nam khinh nữ, hehe
                            Chính xác , bạn không dính vụ tay nhanh hơn não còm bậy theo bản tính .

                            Comment


                            • Nguyên văn bởi dinhthuong80 Xem bài viết

                              Này mình nghĩ do mấy thằng thiết kế... dốt lí!!! Nó cứ nghĩ là xe chạy thì vọt lên trước, người lái sẽ bị tụt về sau do quán tính chứ đâu biết là phải lên ga từ từ (không tính mấy đứa đua xe!!) nhưng thường phải phanh gấp!!!
                              Thiết kế theo ý người dùng khác gì đẽo cày giữa đường , chuẩn là định hướng người dùng . Vụ trượt yên thì xe nào cũng có mặc quần vải trơn bóng thì dễ trượt hơn . Nếu không vừa ý thì lót cái lưới chống nóng hay đổi yên khác .

                              Comment


                              • Công suất tăng vô hạn với lõi không khí, nếu bác dùng tần số cỡ MHz . còn dùng lõi từ thì bị từ hóa bởi từ trường rò rỉ của mỗi cuộn dây, khi lõi bị bão hòa thì biến áp của bác trở thành lõi không khí. Giới hạn chịu đựng ở đây là giới hạn của khóa( thường là bjt, fet , igbt) chứ không phải của lõi .

                                em nhớ mang máng, bọn tây thường ước đoán bằng cách ngắn mạch đầu ra để đo độ tự cảm đầu vào

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                maiyeu2 Tìm hiểu thêm về maiyeu2

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X