Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Công dân tiêu biểu của năm 2013 ?? Điện tử lên ngôi rồi à các bác ??

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    em cũng từng đọc hết cái mục của đại nhân tài @aaahhh thì phải cơ mà em phải choáng vs các thành tựu mà em ấy đạt được, em còn ko đc 1 phần nhỏ trong cái ấy. Gato quá, hjc hjc. Vãi cả báo chí VN và vãi luôn cả em ý
    Website chính thức đổi địa chỉ website thành
    Mời các bạn ghé thăm !!!

    Comment


    • #17
      Nguyên văn bởi khuyenbk Xem bài viết
      Em nghĩ có nhiều bác nghĩ giống bác @:avr
      + Huy chương Vàng Sáng tạo trẻ quốc tế IEYI của Malaysia năm 2013.

      + Huy chương Vàng của Viện Sáng tạo trẻ Indonesia năm 2013.

      + Giải thưởng Đặc biệt của Viện Sáng tạo hàn lâm Hàn Quốc năm 2013.


      Nhưng chả lẽ Quốc tế nó cũng thích PR cho ta à. Em thắc mắc điều này thôi chứ người cùng 1 nhà cùng một ruộc đã đành, nhưng ở đây có cả nước ngoài mà
      He he !
      Bởi vì việc đó người ta gọi là pr cho linh kiện điện tử .
      Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
      nguyendinhvan1968@gmail.com

      Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

      Comment


      • #18
        Nguyên văn bởi queduong Xem bài viết
        Thực hay ảo thì chưa biết mà thậm chí là ảo đi chăng nữa thì những người ngồi đây đã được cái ảo chưa ???
        Mang chuyện ra để bình là điều rất nên tránh. Việc 1 người mấy chục tuổi ... đi so với 1 cậu bé hơn chục tuổi , 1 pro ( nhưng chưa chắc đã phải pro theo đúng nghĩa ) đã có thời gian tiếp cận lâu dài hơn ( nhưng chắc gì đã am hiểu hơn ? )
        hãy tự hỏi xem mình đã làm được cái gì !!!?
        Bác nói chuẩn, em nghĩ là không ai dám so bì cả, nhưng một thông tin đựac đua lên nó cần có tính xác thực, nhất là những thông tin liên quan đến các vấn đề mà mọi người cùng quan tâm.

        Em thì em chỉ thắc mắc em ấy đã đoạt được giải do Hàn hay IN Đô tổ chức thôi, chứ còn mấy cái mà theo kiểu bố tổ chức, con đi thi, mẹ chấm điểm, chị PR thì em nói làm gì

        Comment


        • #19
          woaa hậu bối này thần thánh quá, mình nghĩ bạn nhỏ này nên được tạo điều kiện học tập và sáng tạo tại 1 quốc gia tiến bộ và thượng tôn khoa học (mình chỉ nghĩ ra được có mỗi USA), còn nếu cứ lăng xê tại VN và quanh quẩn tại VN, bạn nhỏ này sẽ có 1 tương lai sáng lạn là trở thành 1 giảng viên xuất sắc với lương tháng 6 triệu rưỡi ko hơn đến mãn kiếp.. Đáng buồn là đó là phương pháp mà nước ta sử dụng (bào mòn) nhân tài trẻ.
          Làm sao mà bạn dám nói là không làm được khi bạn chưa từng thử một lần nào.
          Ngay cả khi bạn đã làm 1 lần và thất bại bạn cũng không có quyền nói là không làm được vì bạn chưa làm lần thứ 2,3...

          Comment


          • #20
            Bệnh thành tích vẫn được ưa chuộng
            Email :
            DĐ : 0966 6789 22

            Comment


            • #21
              Các bác thông cảm đi, muốn thay đổi cái bệnh này thì thay đổi từ trên chứ mấy bác có thay đổi cũng không ăn nhằm gì
              Tư vấn thiết kế hệ thống điện-điện tử theo yêu cầu.
              Tel: 0903 702 417. Email: web:

              Comment


              • #22
                Điều 1: Quan trọng không phải là điểm bắt đầu mà là điểm kết thúc. (e.g. tôi muốn trở thành tiến sĩ (đúng nghĩa) đấy, giờ thì chưa)
                Điều 2: Thành công của người khác không liên quan đến thành công của mình. (e.g. em ấy trở thành tiến sĩ không liên quan đến việc tôi trở thành tiến sĩ)
                Điều 3: Hạnh phúc là định nghĩa riêng của mỗi người, và chỉ nên áp dụng vào người đó (e.g. việc tôi trở thành tiến sĩ tôi rất hạnh phúc, tôi không quan tâm đến lương lắm và tôi không quan tâm các bác nghĩ cái quái gì)

                Nhận xét 4: Bill Gates học tốt, sáng chế tốt ở tuổi... 19. Kim Hảo sáng chế được nhưng chưa tốt lắm (theo ý kiến mấy bác) ở tuổi... 12. Tôi không nghĩ là các bác có thể so sánh gì được ở đây, nên lấy cái này làm ví dụ dìm hàng thì không ổn lắm.

                Chứng minh 5: Từ nhận xét 4 và luận điểm 1, 2: anh Gates hay chú Jobs (đề nghị đánh có chữ s, tên người ta đầy đủ thế mà mấy bác cách tân quá) có là người quái gì thì cũng chả liên quan đến em Hảo, và cũng chả kết luận được gì về tương lai em Hảo. Việc em Hảo có là thần đồng bây giờ không quan trọng, quan trọng là khi các bác và em ấy chết đi, ai cống hiến nhiều hơn. Và tôi nghĩ là các bác cũng chả cần quan tâm lắm đâu, vì xuống mồ rồi thì cần so sánh chi nữa.

                Hệ quả 6 (từ chứng minh 5): Cho nên là việc dìm hàng một đứa được báo gọi là thần đồng là công việc của những người quá rảnh không có việc gì làm (giống tôi đang đánh cái này nè). Nó chả kết luận được gì, và dù nó có kết luận thì cũng chả làm được gì. Vì kết luận chính xác nhất có được là khi tất cả cũng xuống mồ.

                Hệ quả 7 (từ luận điểm 3): Việc em Hảo có ham thích, có tìm tòi thì cũng chả có nghĩa là em ấy không hạnh phúc. Các bác đánh giá hạnh phúc trên thang đo nào thì tôi cũng mặc mấy bác. Em ấy biết những gì em ấy giỏi khi còn nhỏ, khi lớn lên nếu em ấy cảm thấy không hạnh phúc thì tự động nhảy qua ngành khác, còn cảm thấy hạnh phúc thì quá tốt.

                Nhận xét 8: Chả ai ép em ấy, vì các bác có thấy tốn tiền khi lăng xê một đứa con nít không giỏi không, người ta chỉ lăng xê những đứa có khả năng thôi. Mà người ta giỏi (so với mặt bằng những đứa 12 tuổi) thì cần quái gì lăng xê. Mà nhà Hảo cũng đâu có giàu có gì mà đút lót. Chừng nào mà có chừng 1000 đứa giỏi cũng một lúc, trong cũng một lĩnh vực, thì lúc đó người ta mới xem xét xem cái đống này có vấn đề gì, còn có một người thôi thì cũng chả có vấn đề gì, vì khi lăng xê là phải lăng cả ngàn đứa cùng lúc nó mới tiết kiệm.

                Nhận xét 9: Tại sao ở Mỹ, Nhật, Sing, người ta định hướng nghề nghiệp từ rất sớm, còn ở VN, học sinh lớp 12 ra trường xong không biết mình giỏi cái gì (trừ tôi ra). Học ngành mình chả biết nó là cái gì ra rồi cuối cùng ra đời tự đánh giá mình không hạnh phúc, đó là việc đáng bàn luận hơn, vì nó chiếm một phần không nhỏ thanh niên ngày nay. Cái này không phải là hệ quả của bệnh thành tích, mà là kết quả của việc học không định hướng từ khi còn là học sinh.

                Điều 10: Khi đọc một bài báo (một thôi, đọc nhiều thì suy nghĩ bị thiên lệch), đọc giả không quen biết nhân vật, thường có 2 cách suy nghĩ:
                - Thằng này được lăng xê thôi => Tiêu cực chủ nghĩa, có thể dẫn đến quá chủ quan hoặc bi quan
                - Thằng này giỏi thật => Tích cực chủ nghĩa, biểu hiện của người lạc quan và thường có nhận xét khách quan
                Computer Science major - Vietnamese-German University
                Sponsored by

                Comment


                • #23
                  toàn chém ẩu , hãy làm nhiều hơn là nói đi ... cái gì cần chứng minh ắt hẳn mọi người sẽ nhận ra và biết .

                  Trong bối cảnh bết bát của nền điện tử Việt Nam ... thế mà cũng với nghề điện tử , cũng mấy cái mạch ... tổng kết 2013 cả cty đó thu lãi về 500 tỷ !
                  Nói ở đây ... chỉ có những người như vậy, có những cty như vậy ( cty đó ở đâu ... thì nhiều anh em trên này đều biết đó )
                  Đấy mới đáng được gọi là tiêu biểu ... mà người ta có màng cái tiêu biểu đó đâu . Chứ cứ khoa môi mãi vẫn thấy thiếu cloxit thì thôi luôn . Gõ phím thì...!
                  Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

                  Comment


                  • #24
                    Mấy ông nhà báo với mấy ông đt thì đều giống nhau . Đại học báo chí với đại học công nghiệp thì cũng chung một cái bộ cả . Học hành thì toàn lễ lạy các thày , thi cử tjì đi thuê đồ án ... Lúc đi làm thì nhận khóan tháng mấy sản phẩm . Bài báo thì cũng giống như bảng mạch pcb . Mười phần thì chín phần copy sao chép , làm theo . Ấy là còn tử tế đấy , có nơi còn vừa copy vừa bớt xén cho hiệu quả kinh tế nữa chứ . Chuyện em bé đấy tôi xem phim rồi . Em chơi trò xếp hình thôi , trò xếp hình cao cấp hơn một tí thôi mà .
                    Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
                    nguyendinhvan1968@gmail.com

                    Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

                    Comment


                    • #25
                      Còn chuyện mấy cái mạch thu được mấy trăm tỷ thì cũng giống ông nhà báo thôi . Giá trị cuả cái mạch / trên giá trị của xxx . Chỉ Vi en là biết .
                      Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
                      nguyendinhvan1968@gmail.com

                      Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

                      Comment


                      • #26
                        nếu em ấy làm được thật sự thì mình nể phục thật.nhưng nghe qua có vẻ hoang đường quá.hoặc là những sản phẩm của em thật ra là của người khác.kỹ thuật đâu phải chuyện giởn chơi.em ta chưa học qua thì lý thuyết đâu để làm.không lẽ tự tìm ra lý thuyết luôn à.vậy em mình còn tài hơn các nhà khoa học rồi.
                        mình có nghe qua câu chuyện thế này:thế giới tổ chức cuộc thi ứng dụng thành tựu khoa học vào trong cuộc sống,cụ thể đề tài năm đó là chế tạo máy rọt vỏ trái cây,vào vòng chung kết còn lại 3 đội là mỹ,nhật bản và việt nam.vòng chung kết bắt đầu,máy của mỹ ra trình diễn trước:máy qua to chạy nhanh, rọt vỏ rất sạch nhưng sản phẩm còn lại quá nhỏ do bị phạm.máy của nhật thì nhỏ,gọn,chạy chậm nhưng rọt vỏ sạch và không bị phạm.tới lược máy của việt nam trình diễn:máy cũng vùa phải,gọt nhanh,sạch.kết quả máy của việt nam hạng nhất.giám khảo ngưỡng mộ quá muốn biết năng suất tối đa của cái máy này là bao nhiêu.lúc nảy thi, cho máy rọt vỏ từng trái thấy máy chạy ngon quá.bây giờ đổ nguyên cần xé vào xem máy chạy thế nào.thế là giám khảo cho đổ cả cần xé trái cây vào một lược thì tự nhiên máy phát ra tiếng kêu làm mọi người giật mình:"từ từ thôi,mày đổ lên đầu tao kìa, 1 lần nhiều thế này thì làm sao mà tao gọt kịp"
                        mình không có ý bôi nhọa nền công nghiệp việt nam,bởi vì mình có làm được cái gì đâu và mình cũng là người việt nam nên những thành tựu mà việt nam mình đạt được mình cũng tự hào lắm nhưng mà cái gì có hả nói,đừng có nói thêm.cái bịnh tành tích chừng nào mới hết

                        Comment


                        • #27
                          Bỏ qua chuyện cũ đi , năm qua lãi 500 tỷ , năm nay cố 1000 tỷ ...
                          Mỗi anh em khó khăn cố lấy mỗi tháng tầm 3-5 chục chai tiêu vặt

                          Nói nhỏ thôi ... mơ đấy
                          Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

                          Comment


                          • #28
                            công nhận em bé này giỏi quá, mong rằng sẽ còn phát triển thêm. Không biết sáng chế của em sẽ đc sử dụng ntn nhỉ vì theo như em nói thì prototype cũng biến thiên từ 800 đến 5 tr. Liệu em có bán cho một công ty nào đó hay chỉ làm ra để chơi thôi. Nếu trong trường hợp 2 thì lực của nhà em cũng mạnh đấy (theo như báo chí nói thì bố em là giáo viên toán lý).

                            Comment


                            • #29
                              Nguyên văn bởi queduong Xem bài viết
                              Bỏ qua chuyện cũ đi , năm qua lãi 500 tỷ , năm nay cố 1000 tỷ ...
                              Mỗi anh em khó khăn cố lấy mỗi tháng tầm 3-5 chục chai tiêu vặt

                              Nói nhỏ thôi ... mơ đấy
                              Chủ yếu là phương pháp huy động tiền thôi.Thử nghĩ mà xem,mỗi một công dân trên nước VN vứt đi 500VND(màu đỏ mà bây giờ không tiêu nữa ấy).Nếu bay vào túi mình thì nó thành cái gì?

                              Bác mở topic "các phương pháp huy động tiền đi" Tôi đóng góp chút kinh nghiệm.

                              Thế mới biết tiền "chùa" là thế nào,cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

                              *Kết luận:Xây chùa là phương pháp kinh doanh tối thượng nhất(tính đến thời điểm này).
                              Last edited by gianglinh; 01-02-2014, 08:38.

                              Comment


                              • #30
                                Nguyên văn bởi gianglinh Xem bài viết
                                Chủ yếu là phương pháp huy động tiền thôi.Thử nghĩ mà xem,mỗi một công dân trên nước VN vứt đi 500VND(màu đỏ mà bây giờ không tiêu nữa ấy).Nếu bay vào túi mình thì nó thành cái gì?

                                Bác mở topic "các phương pháp huy động tiền đi" Tôi đóng góp chút kinh nghiệm.

                                Thế mới biết tiền "chùa" là thế nào,cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

                                *Kết luận:Xây chùa là phương pháp kinh doanh tối thượng nhất(tính đến thời điểm này).
                                Giá như cả nước VN mỗi người bố thí cho mình 1k VND thì cũng sẽ có 1 tỷ phú mới rồi
                                Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                khuyenbk LH: 01234515796 Mail: esc.automation@gmail.com yahoo: pcbhust Tìm hiểu thêm về khuyenbk

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X