Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Sống chung với " DỐT "

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #91
    Em có ý kiến này: sao diễn đàn không lập ra một mục ghi điện tử nâng cao hay cái gì đó. Sau đó chỉ cho những người pro vào hoặc người có thời gian tham gia lâu, có số cảm ơn nhiều hơn máy trăm nào đó hoặc phải đang ký cho admin hoặc mod mới vào được. Ở mục đó chỉ post những cái gì hay, thảo luận vấn đề khó ...v..v.. Chỉ có thành viên VIP mới post bài lên. Còn những thành viên khác thì chỉ xem thôi mà không được post bài. Theo em làm vậy người giỏi có đất dụng võ còn người mới vào nghề có chổ mà hỏi, tránh mất tình cảm lẫn nhau.

    Comment


    • #92
      ông VĂN đang khích tướng bà con ấy mà,Nhất là mấy Tướng cao thủ võ lâm đó.

      Comment


      • #93
        Em xin góp ý thế này! Có bao giờ các anh nghĩ vì sao những câu hỏi đơn giản, câu hỏi nhàm chán, câu hỏi của những thằng "dốt" (em thấy bác hơi xúc phạm) nó cứ lập đi lập lại trong diễn đàn ko?
        Có rất nhiều lý do! Khách quan và chủ quan! Các anh các chị thử tìm ra trong diễn đàn này có 1 topic nào hướng dẫn cho newbie 1 cách đúng chất ko ? Có hay không cũng chỉ là 1 bài viết giới thiệu rồi đưa link này link nọ tùm lum tà la. Newbie thì họ bik gì thế là họ cứ click vào thôi. Rồi hắn ra bù lu bù loa. Tá hỏa tam tinh tẩu hỏa nhập ma luôn. Với trình độ của các bác thì đọc chả mấy khó khăn nhưng với trình độ của newbie thì là 1 chuyện cực kì khó khăn. thế là những reply những câu hỏi "dốt" lại ra đời. cứ thế cái topic nó trở nên lang mang lộn xộn lung tung lên. Rối lên khiến cái người viết người hướng dẫn ban đầu trả lời ko kịp choáng loạn lên rồi chán. Đơn giản là thế thôi. Nhưng nếu có những mục trong đó chỉ chứa những bài viết thật sự tâm huyết những bài viết chỉ mang với tính chất tài liệu tham khảo không có comment gì trong đó cả. cứ tưởng tượng nó như 1 quyển sách viết về các vấn đề mà lặp đi lặp lại mà làm các bác bức xúc. để đó cho newbie vào xem. coi nó như 1 nguồn tài liệu cần phải đọc, thì lúc đó sẽ khác hẳn các bác ạ. Muốn comment hay gì gì đó thì vào diễn đàn mở 1 topic khác hỏi. Topic liên quan đến vấn đề đã đề cập rồi thì xóa hoặc lock lại chỉ cái link tài liệu cần đọc lại cho chủ topic thế là xong. Còn đây em thấy diễn đã quá ư là lộn xộn. Ngày trước khi mới bước chân vào điện tử em rất háo hức và rất vui vì bik đến diễn đàn này và diễn đàn PICvietnam về điện tự rất chi là hoành tráng. Nhưng rồi theo thời gian, thì thật sự em chả còn hứng thú gì để vào diễn đàn nữa mặc dù là 1 newbie. Vì 1 lý do đơn giản vào diễn đàn cũng chẳng học được gì nhiều cả. Cũng chẳng muốn hỏi vì bik rằng câu hỏi mình rồi cũng chỉ nằm ở đó chẳng có cái reply nào thật sự hay ho. Có hay chăng cũng là những cái link mù mờ đối với 1 thằng "dốt". Có những cái link ngồi đọc cả buổi mà toàn là những câu hỏi không người trả lời. Còn những topic đang hướng dẫn cho newbie thì đâu đâu 1 2 cao thủ vào chí chóe với nhau những thứ mà newbie nghe như vịt nghe sắm. VÔ CÙNG LỘN XỘN.
        Cách anh mod thử qua trang hocavr.com xem sao bik đâu học được cái hay về cách thức tổ chứ đấy.
        Em có 1 chút góp ý cũng mong muốn diễn đàn ngày càng lớn mạnh và trở thành 1 diễn đàn lớn của Việt Nam. Chúc diễn đàn sớm có lại "tí chất của ngày xưa".

        Comment


        • #94
          "Dốt"cũng có nhiều loại lắm chứ.
          "Dốt" nhưng tự biết mình dốt,cố gắng vươn lên.
          "Dốt" nhưng bảo thủ.
          "Dốt" nhưng cứ ngỡ ta giỏi
          .....
          Nói chung là rất nhiều loại. Mỗi người đều không ai hoàn thiện về mọi mặt. Giỏi về mặt này nhưng kém về mặt khác. Nhưng nếu biết mình kém và cố gắng vươn lên đó là điều đáng mừng và mọi người cũng chẳng tiếc gì công chỉ bảo, hướng dẫn.
          Nhưng khi chỉ dẫn họ sẽ lấy lại được gì ? Không gì cả ! Đó chỉ là niềm vui khi thấy giúp ích được người khác. Hỏi thì nhiều nhưng trả lời thì ít. Tại sao ? Nếu nhìn lại sự ra đi của các cao thủ như Queduong, LanHuong ... thì sẽ biết nguyên nhân vì sao !
          Hỏi nó phải đúng lúc đúng chỗ. Trước khi hỏi phải nghiên cứu kĩ lưỡng rồi mới hỏi. Không chịu nghiên cứu kĩ mà động tí là hỏi, rồi khi người khác trả lời thì chẳng hiểu gì rồi quy cho là chém gió... Lâu dần thành thói quen và họ nhận ra là :" Tốt nhất không nên nói nhiều, hãy nói với những người đã biết ".
          Last edited by duong_act; 11-09-2010, 17:25.

          Comment


          • #95
            ung ho bac Van ,
            chi co bai cua Mod o day la minh thay hay va ,dung nhat ....

            |

            Comment


            • #96
              Hic hic, tóm lại là: DỐT cũng chết; GIỎI cũng chết; chỉ có BIẾT là sống thôi

              Ghi chú : "BIẾT ĐIỀU"

              Hic.

              Comment


              • #97
                Mình cũng dốt nè mà còn nhiệt tình nữa,nên suy ra thành phá hoại_hahaaaa.._Ok

                Linh Kiện Điện Tử Trung Quốc Làm Bằng Sắt

                Comment

                Về tác giả

                Collapse

                nguyendinhvan Tìm hiểu thêm về nguyendinhvan

                Bài viết mới nhất

                Collapse

                Đang tải...
                X