Nguyên văn bởi lep
Xem bài viết
Thông báo
Collapse
No announcement yet.
CÓ Ai ThỢ ĐiỆn Oto KhÔng NhỈ?hỘp ĐiỀu KhiỂn Vi SỬ LÍ Ai BiẾt KhẮc PhỤc SỰ CỐ
Collapse
X
-
-
Nguyên văn bởi sonhai09 Xem bài viếtÔi các bác bàn luận đề tài này sôi nổi quá! Mình thật sự thích diễn đàn này, hâm mộ kiến thức từ các bác nhưng tiếc là chẳng có kiến thức gì để chia sẻ cùng các bác, chỉ vào hóng hớt mà thôi... Nhân tiện cái đề tài này đang có vẻ tạm lắng, tui xin chia sẻ với các bác link dẫn đến một công trình nghiên cứu và thử nghiệm thành công chuyển đổi phun xăng điện tử cho riêng dòng xe Asía Towner 1992 (đã chuyển 4 chiếc)...
Mời các bác cùng xem và thảo luận thêm nhé:
Chế, độ Asia Towner
Cũng tại diễn đàn otoxomnhala này, có những bài viết kể lại những chuyến đi test của những chiếc xe Asia Towner đã chuyển qua phun xăng. Xét về mặt vận hành thì bộ ECU điều khiển phun xăng do bác AsiaTowner007 chế tạo và viết chương trình cho nó đã hoạt động rất tốt, có thể update thường xuyên. Còn xét về mặt tiêu hao nhiên liệu thì thú thật cũng còn tùy ở từng chiếc xe, tùy cách lái mỗi bác tài, và do chưa có điều kiện thời gian dư dả để test xe nghiêm túc hơn nên chúng tôi vẫn chưa có 1 kết quả chính xác về mức độ tiêu hao nhiên liệu... Nhưng đa số trong chúng tôi cảm thấy xe chạy rất ngọt, ổn định hơn dùng chế hòa khí cũ (20 năm rồi), xăng ít hao hơn, v.v...
Cảm ơn các bác xem bài!
Leave a comment:
-
Ôi các bác bàn luận đề tài này sôi nổi quá! Mình thật sự thích diễn đàn này, hâm mộ kiến thức từ các bác nhưng tiếc là chẳng có kiến thức gì để chia sẻ cùng các bác, chỉ vào hóng hớt mà thôi... Nhân tiện cái đề tài này đang có vẻ tạm lắng, tui xin chia sẻ với các bác link dẫn đến một công trình nghiên cứu và thử nghiệm thành công chuyển đổi phun xăng điện tử cho riêng dòng xe Asía Towner 1992 (đã chuyển 4 chiếc)...
Mời các bác cùng xem và thảo luận thêm nhé:
Chế, độ Asia Towner
Cũng tại diễn đàn otoxomnhala này, có những bài viết kể lại những chuyến đi test của những chiếc xe Asia Towner đã chuyển qua phun xăng. Xét về mặt vận hành thì bộ ECU điều khiển phun xăng do bác AsiaTowner007 chế tạo và viết chương trình cho nó đã hoạt động rất tốt, có thể update thường xuyên. Còn xét về mặt tiêu hao nhiên liệu thì thú thật cũng còn tùy ở từng chiếc xe, tùy cách lái mỗi bác tài, và do chưa có điều kiện thời gian dư dả để test xe nghiêm túc hơn nên chúng tôi vẫn chưa có 1 kết quả chính xác về mức độ tiêu hao nhiên liệu... Nhưng đa số trong chúng tôi cảm thấy xe chạy rất ngọt, ổn định hơn dùng chế hòa khí cũ (20 năm rồi), xăng ít hao hơn, v.v...
Cảm ơn các bác xem bài!
Leave a comment:
-
Đây là cách hiển thị lỗi của máy komatsu đời trừ sáu của Bác lachau gửi bạn tham khhttp://xemaycongtrinh.com.vn/forum/Default.aspx?g=posts&t=3287ảo
Leave a comment:
-
[QUOTE=huik472001;407086]Nguyên văn bởi tantung524 Xem bài viếtanh tantung524 cho em hỏi một chút nhé em đang làm một con máy xúc komatsu pc350-6 nó báo lỗi E03 hiện giờ mất ga tự động và mất luôn đèn báo dầu vậy nó bị gì vậy anh ,lỗi E03 là lỗi gì anh cho em hướng giải quyết với ạ cảm ơn anh
xin lỗi mọi người nhé tại gặp được cao thủ nên hỏi ngoài luồng chút
Leave a comment:
-
[QUOTE=tantung524;401967]Nguyên văn bởi noibinhyen Xem bài viếtthì lại công nghệ nước ngoài thôi chứ ng VN ta mà tự sáng tạo ra thì e chả tin
Còn việc tác động đến ECU thì đúng là thế giới làm đc đầy, cái này khỏi nói nhưng mức độ VN ta thì ... còn mơ[/QUO
bạn rõ ràng là người có hiểu biết nhưng chưa tới đâu bạn ạ.
tôi hiên tại đang la thợ đọc mã lỗi và điều chỉnh tua máy và mỡ or bóp dầu..vv trên các dòng xe đầu kéo cua mỷ[Detroit Diesel ,cummins,caterpillar[CAT]volvo...và tôi giãi thích cho bạn HUNG EL vì sao giá đọc lỗi và chĩnh sữa giá cao lun;vì các chương trình két nối vào ECU đươc bán bản quyền vời giá từ 1 đến vài ngàn U.S.D tùy từng hãn.và adapter kết nối giũa ECU và latop cũng giá từ 1 đến 2000 U.S.D.vậy chắc bạn đã hình dung được phần nào rồi chứ[chưa kễ tiền hoc cũng không kém] va xin nói thêm ECU mỗi xe chĩ 1 các hộp khác chì là hộp phụ một số nhận lệnh từ ECM môt số là cũa những tiện ích khác,và một điều nữa số lương ngươi biết và làm nge ở VN chĩ đếm trên đầu ngón tay.vì chi phí quá cao.một vài điều chia sẽ với các bạn trong luồn này..
xin lỗi mọi người nhé tại gặp được cao thủ nên hỏi ngoài luồng chút
Leave a comment:
-
Nguyên văn bởi noibinhyen Xem bài viếtthì chế đồ cho otô đâu phải là chuyện gì xa lạ, cái xa lạ là chế ECU thui
Leave a comment:
-
thì chế đồ cho otô đâu phải là chuyện gì xa lạ, cái xa lạ là chế ECU thui
Leave a comment:
-
Chế tạo hay chế biến hay j đi nữa đâu có lạ với mấy chiếc hộp điều khiển trên xe. Cách đây khoảng chục năm, các bác làm j có vật tư mà thay, vậy chẳng phải sửa hộp mà dùng à. Nếu ko sửa đc thì các bác chẳng vứt đi thì sao. Em lấy ví dụ đơn jản: khi hộp điều khiển máy lạnh của mấy em Toyota đời "đầu chùi, đít chặn" hay đời "mắt híp, đít múp míp" bị die, các bác làm thế nào cho máy lạnh chạy được. Nếu hỏng cảm biến, có thể thay cảm biến cơ khí vào được nhưng phải đạp ga thì máy nén mới chạy, buông ga máy nén dừng. Vậy ko fải chế hộp thì làm sao?
Leave a comment:
-
mình nhớ là mình đã từng xem màu dây theo chuẩn của châu âu rồi, cả châu lục của nó đều thống nhất màu dây điện trên xe otô đấy chứ,
Còn nói chế hệ thống điều khiển hộp số tự động thì mình thấy nó còn có phần vô lý hơn cả điều chỉnh các thông số của ECU ý
Leave a comment:
-
Châu Âu tuy thông mjnh nhưng nhiều khi cũng ngu lắm các bác ạ. Dây điện của Nhật thì mầu luôn thống nhất từ điểm đầu đến cuối, nhưng mấy em xe Âu thì chưa chắc.
Leave a comment:
-
theo mình biết thì toàn bộ giắc điện đấu vào hộp số đều nằm phía trên, ko thể có chuyện vỡ giắc ở đấy đc. còn đáy hộp số thì đúng là có dây điện vs các van điều khiển hộp số nhưng là nằm bên trong hộp số, dưới đáy cacte dầu hộp số, phải tháo ra mới thấy đc dây ấy. mà dây ko đúng màu thì đấu bừa vào kiểu gì chả có lần đc, gì phải chế hẳn hộp đk hộp số làm gì, nghe vô lý lắm
Leave a comment:
-
Xe bị chạm gầm làm vỡ 1 fần vỏ hộp sô, chỗ ấy có cái jắc điện, ác cái là dây điện ở 2 đầu jắc ko trùng mầu thế là ko bít làm sao đấu lại đc, hơn nữa có khả năng chết hộp vì khi tháo đáy hộp số ra xác định đc dây điện nhưng khi đấu thì ko có tác dụng (ko vào số 1 đc, chỉ luôn vào số 4). Chính mắt em trông thấy, thậm trí ở dưới gầm xe đc các bác thợ điêu khắc hẳn 1 cái bia ( vẽ) ghi ngày khai tử cái hộp đk, hỏi ra mpwis bít xe đó đã đc sửa trong SG nhưng ko đc
Leave a comment:
Bài viết mới nhất
Collapse
-
bởi xuanthiettivi em bị mất remote lỡ vào chế độ usb giờ không chọn lại source được. ai có file nạp cho em xin với ạ. Model 32HD957T2
-
Channel: Điện tử truyền hình
hôm nay, 10:53 -
-
Trả lời cho Giải thích nôm na từ "tụ bay"bởi chinhnguyen9Đa tạ lời cảm ơn của bạn. Mến!
-
Channel: Hướng dẫn sử dụng diễn đàn
hôm nay, 05:06 -
-
Trả lời cho Xin tư vấn về mạch cầu H cho inverter 1000wbởi thebinhzChắc là không được đâu bạn ơi
Quán ăn Vĩnh Yên-
Channel: Điện tử công suất
Hôm qua, 21:56 -
-
Trả lời cho Giải thích nôm na từ "tụ bay"bởi thebinhzCảm ơn bạn nhiều nha
Nhà hàng Vĩnh Yên-
Channel: Hướng dẫn sử dụng diễn đàn
Hôm qua, 21:50 -
-
bởi chinhnguyen9Sản phẩm này ghi version 2.0 01-2024 MADE IN CHINA nhưng không thấy thương hiệu hình 1
Do 8 chân G của mosfet được đấu song song thành 2 nhóm nên có cùng biên độ xung kích. Nhưng Q1 và Q2 nằm cuối dãy B3;B4 ờ mức nguồn cao nhất do chân Q có điện áp...-
Channel: Hướng dẫn sử dụng diễn đàn
Hôm qua, 08:29 -
-
bởi chinhnguyen9
Xem hình có phần thuyết minh bên trong tiện việc quan sát và đọc thuyết minh. Khi G1 high dòng điện chạy theo các đường màu đen khi G2 high dòng điện chạy theo các đường màu nâu đỏ.
Bổ sung một tính chất củng cố cho tên gọi tụ...-
Channel: Hướng dẫn sử dụng diễn đàn
24-04-2024, 01:15 -
-
Trả lời cho CODE/ROM-dvb-vcd-dvd-mindikaraoke- Máy nạp Rombởi ThaPhong20Mình cần giúp đõ đầu California MIDI-800K
Ngày trc có nghe tin đồn đầu này có thể chạy đĩa DH-3600 nên mua Vol 26 về chạy thử và nó báo góc trái dòng code rồi tự thay nền DH-3600S luôn. Sau khi tự thay nền thì nó tiếp tục báo dòng Code...-
Channel: Thiết bị thu phát MEDIA dân dụng
23-04-2024, 19:24 -
-
Trả lời cho Xin tư vấn về mạch cầu H cho inverter 1000wbởi N.T.HIRF460 có chịu được tải 1000W công suất thực không ạ....
-
Channel: Điện tử công suất
23-04-2024, 16:05 -
-
bởi chinhnguyen9Trước đây có thế hệ mạch cân bằng chủ động hoạt động theo nguyên lý so áp giữa 2 cell (hoặc 2 chuỗi) liền kề nếu điện áp này >100mV mach cận bằng sẽ được kích hoạt và sẽ dừng hoạt động cân bằng khi độ chênh điện áp giảm xuống còn 30 mV
Hiện nay có dòng sản phẩm mới gọi là...-
Channel: Hướng dẫn sử dụng diễn đàn
23-04-2024, 07:26 -
-
Trả lời cho Hỏi về mạch công suất bị dò DCbởi vandoanĐiện áp ở A và C được ghim bởi Transistor Q8. chuyện áp ra loa + hay - là do các trans khác bị chập chập bên nào thì thay bên đó.
-
Channel: Điện thanh
20-04-2024, 12:00 -
Leave a comment: